Anime K+   Leave a comment

http://www.youtube.com/watch?v=kJq8qf5P0Ao&feature=youtu.be&t=10m54s

muốn khóc luôn =))))))))))) chờ mãi đoạn này từ hồi coi trailer trên animax =))))))))))))))

thôi, thấy bíp rồi, hint lòi bản họng ra :”(((((((((( muhuhuhu, anh lam vương ới anh lam vương ơi, đếm và kick thằng đã chết ra khỏi seme nhạy cảm của anh đê~

trời ơi, em lạy anh, đó là loại uke em ghét nhất đấy OTL giờ chưa biết sao chứ mình thằng uke ghét số 2 giết uke ghét số 1 từ đầu phim, thiệt là hấp dẫn!!!

dù là trai hay gái thì thánh mẫu cũng làm mình nổi sùng. Khỉ thật, cứ thấy giả tạo thế nào ấy… mặc dù có thể cũng biết ko phải lỗi người ta +____+”””

chẹp, cho đến ep 6 này thì mình chính thức thích cái không khí trong quán bar Homra rồi… cảm giác rất giống 1 buổi chiều trong quá khứ có nhiều nắng, thiệt nhiều nắng, ko gian tràn ngập hoài niệm, màu đỏ vàng ánh lên. Nói chung là 1 buổi chiều trong 1 ko gian mà ở trong đó thời gian ko trôi đi, cứ dừng lại… và mình thì nằm hoặc ngồi trong ko gian đó, ngẩn người nhìn, ko suy nghĩ gì hết, cứ ở đó đơn giản là hưởng thụ mà thôi…

ờ, nó giống như những buổi chiều cấp 2 mình chờ mẹ đến rước mà trễ thật trễ vẫn chưa thấy đến, cả sân trường chỉ còn lại 1 mình mình ngồi ở ghế đá, ngẩn người nhìn trời, mọi thứ xung quanh đều im lặng.

nó cũng giống như thời cấp 3, những lần (hiếm hoi) mình ở chịu đi học đến khi tan trường và tuy có xe tự về nhưng ở lại học bồi dưỡng, đứng trên tầng 3 nhìn ra xa ngắm hoàng hôn buông xuống trên 1 vùng rộng lớn (trường mình ở bình tân, khu đô thị mới và cách đây 10 năm thì nó còn vắng lắm), quanh tai chỉ có tiếng gió và xa xa tiếng học sinh nội trú đang ăn chiều.

ờ, màu đỏ vàng, trời cao, gió nhẹ và mình chỉ ở đó, 1 mình, nhìn ngắm mọi thứ mà ko cần phải suy nghĩ bất cứ điều gì…

Posted 15/11/2012 by meolygia in nhảm đàm

Trả lời

