Trùm cuối năm~~   Leave a comment

 

* Giới thiệu chút nào:

 

1. Tên: Mều

 

2. Cung: Thiên Bình

 

 

 

* Bắt đầu nha:

 

3. Bạn có nghĩ mình có tố chất trở thành đại minh tinh:

Có lẽ là ko, chỉ là phó thường dân hoặc là supporter trong hậu trường để người khác toả sáng ^^

 

4. Tuổi thơ bạn là người như thế nào:

Tomboy, phá làng phá xóm, trèo cây búng thun bán đồ hàng, hễ tót ra khỏi nhà được là lê la khắp nơi nhưng hầu hết vẫn ở nhà chơi dại nghịch lửa bán đồ hàng và lảm nhảm 1 mình.

 

5. Bạn có phải hạng người thích la hét khôg:

Ko biết, bực mình lắm sẽ lớn giọng.

 

6. Bạn sẽ là người chồng ngoan, người vợ thảo chứ:

Ko, ko có ý định lấy chồng và hầu hạ chồng, con và các thể loại bên chồng.

 

7. Khi yêu bạn có phải là người dễ bị bắt nạt, luôn nhẫn nhịn, chịu đựng không?

Với người mình yêu, chắc chắn. Mình có xu hướng chìu người yêu, cái gì cũng có thể làm, miễn người đó vui vẻ và cười.

 

8. Bạn sẽ cảm thấy thế nào làm gì khi nhận một cái kiss bất ngờ từ bạn khác giới:

Chả thằng nào dám lộn xộn. Người mình toả khí “mều điên, cấm đến gần” đó.

 

9. Bạn mong muốn gì ở con cái mình:

Sớm lớn, sớm nhận thức 1 chút.

 

10. Bạn sợ điều gì nhất:

Bị bỏ rơi 1 mình.

 

11. Nếu người khác đắc tội với bạn, bạn sẽ xử lí thế nào:

Mày chết chắc rồi, con ạ. Người ta nói đừng đắc tội với tiểu nhân và đàn bà, mà tao là cả 2 luôn đó.

 

12. Dấu hiệu tỏ tình:

Chạy xung quanh 1 người, cười và nói liên hồi.

 

13. Bạn thường buồn về chuyện gì:

Tình cảm.

 

14. Dành cho nam này, bạn có thích bị các bạn nữ bắt nạt không? 

Điên à.

 

15. Bạn có phải là người dậy sớm không?

Ko, ngủ rồi là ko thể thức trong vòng 1-2 tiếng được. Có xu hướng ngủ đến sau 10h mới dậy.

 

16. Điều gì khiến bạn chú ý ở người khác:

Ngoại hình.

 

17. Bạn sẽ đối xử với người yêu cũ như thế nào sau khi chia tay?

Nhiều người vẫn nói là muốn làm bạn sau khi chia tay, nhưng mình nghĩ mình ko thể làm được điều đó. Vì nếu vẫn còn làm bạn, nhìn thấy người ấy yêu người khác, mình chịu đựng ko nổi. Mình thường yêu người ta nhiều hơn nên người ta break vì hết tình cảm nhưng mình vẫn sẽ còn dây dưa đến vài năm sau chưa quên được. Cho nên chia tay rồi mà vẫn làm bạn với mình được, điều đó có nghĩa là mình chưa chịu thua, vẫn nung nấu sẽ bắt đầu lại từ đầu.

 

18. Cách bạn làm người khác vui:

Im lặng và làm những gì người đó muốn.

 

19. Bạn sẽ phản ứng thế nào khi có người lạ bất ngờ nói với bạn “I love U”? 

“Ố !!” xong rồi lảng đi chỗ khác vì ko quen.

 

20. Câu nói nhẫn tâm nhất của bạn: 

… ko muốn nhắc lại.

 

21. Bạn thấy mình có ưu điểm gì nhất (Phải nói nhá):

Có rađa bắt sóng người ta nói xấu mình =))

 

22. Phản ứng khi bị tiếng sét ái tình: 

Làm ra những việc như đứa ngốc, và có thể là chẳng thèm suy nghĩ nó có hậu quả thế nào =))

 

23. Có khi nào khi yêu, bạn tự động biến thành ôsin: 

=)) ừ, khi yêu tớ là vậy. Bị kim ngưu đó~

 

24. Trên khuôn mặt bạn, nỗi buồn ẩn giấu ở đâu?

Chắc cái miệng =)))))))) khi có chuyện bực mình là tớ ko cười nổi.

 

25. Bạn thường cười như thế nào:

Nhếch mép nếu là cười mỉa, còn ko thì cười tít mắt rất gian~~

 

26. Bạn có phải người hay suy nghĩ: 

Nhiều, quá nhiều là khác.

 

27. Theo bạn chỉ số hung dữ của bạn là bao nhiêu:

90/100.

 

28. Bạn có hay lừa đc người khác:

Lừa tình, chớ tiền chả dám lừa mà có lừa cũng chả có đứa nào thèm tin >A<

 

29. Bạn có dễ bị lừa: 

Có nhiều thứ mình thà tin chứ ko muốn bị phản bội =)) cho dù biết cũng sẽ giả vờ như ko biết nhưng đừng làm gì vượt quá giới hạn chịu đựng của tớ vì nếu vượt rồi, hậu quả chưa chắc gì bạn gánh được đâu =))

 

30. Phản ứng khi có động đất:

“Ố, nó rung kìa, phải động đất ko ta ??” –> khổ lắm, người sống ở nơi có khi động đất cũng chẳng biết.

 

*Tiếp theo, phần câu hỏi cá nhân*

 

31. Hãng điện thoại bạn đang sd: Sony Ericsson

 

32. Nhạc chuông: 

 Calling: Melt down

SMS: Beng~!

 

33. Vật bất ly thân: 

Tiền, mắt kính, quần áo

 

34. 3 vật thuộc quyền sở hữu của bạn:

Xe máy, máy tính các thể loại, máy ảnh…

 

35. Tình trạng mối q.hệ:

Rất phức tạp và đang có xu hướng đóng kín tình cảm nếu như ko phải là người đó.

 

36. Yêu động vật k?

Mèo thì có, còn lại thì ở xa dòm.

 

37. Nếu còn 1 ngày để sống bạn sẽ làm gì:

Như bình thường. Đằng nào cũng chết, xoắn làm chi.

 

38. Yêu cuộc sống hiện tại k? 

Cũng được :”)

 

39. Yêu bản thân mình k?

Có nhưng đôi khi tự mình hành hạ mình mà ko dừng lại được.

 

40. Đối với bạn cái gì quan trọng nhất?

Hạnh phúc… và tiền =))))))))))))))))

 

Posted 22/01/2012 by meolygia in nhảm đàm

Trả lời

