[MV] Minna Hitori   Leave a comment

dù là người mạnh mẽ thế nào, cũng giấu trong lòng yếu đuối
cứ luôn ôm lấy vết thương ấy ko thể thể hiện ra bên ngoài
mọi người đều cô đơn, tôi biết điều ấy
nên tôi hiểu bạn quan trọng đối với tôi như thế nào
.

.

.

này nhé, chỉ đôi khi thôi…
dựa vào tôi cũng được mà…

khi sinh ra chúng ta đã chỉ có một mình
và đến phút cuối cùng cũng chỉ có một mình thôi
vì thế, trong khoảng thời gian đang sống…
cứ mãi tìm kiếm chút hơi ấm hay chút dịu dàng thoáng qua

.

.

.

everybody needs to be needed
everybody wants to be wanted
‘cause everybody knows that we are all alone

Posted 29/12/2011 by meolygia in MP3

Trả lời

