Tag người yêu ???   Leave a comment

1. Điều bạn muốn đc cùng làm vs ny của mình vào mùa đông?

Ngồi trên xe chạy nhong nhong ngoài đường cho gió táp vào mặt và để được người ta ôm cho ấm.

 

2. Mùa xuân?

Cùng đón giao thừa và đi chơi với bạn bè.

 

3. Mùa hạ?

Đi du lịch chung, tham gia fes, chụp hình cos…

 

4. Mùa thu?

Đi ăn đồ ăn Nhật :”D Thực ra thì mùa nào cũng có thể đi ăn nhưng ko hiểu sao đến mùa thu thì muốn ăn dữ dội hơn, chắc tích mỡ cho mùa đông =))

 

5. Điều bạn muốn đc làm vs ng mình iu nhất khi cả 2 ở bên nhau?

Ôm thật chặt. Vì nhiều khi tất cả giống như 1 giấc mơ, chỉ sợ giật mình tỉnh dậy thì người ta đã biến mất khỏi tầm tay của mình. Có thể do ko tin tưởng vào bản thân nên nghĩ rồi sẽ mất người mình yêu 1 ngày nào đó…

 

6. Hãy tưởng tượng, trời mùa đông gió rét, ny bạn vs bạn hẹn nhau nhưng ny bạn tới trễ,bạn muốn ng ấy làm j?

Thật ra thì mình hơi dễ mềm lòng với người yêu :)) Cho dù bất kỳ lỗi lầm nào chỉ cần xin lỗi 1 chút, nũng nịu 1 chút là quên ngay ko cần vương vấn nữa. Chỉ cần giải quyết gọn, đẹp đừng để mình tích tụ sự khó chịu trong lòng thì gì cũng được. Nếu ko thì nghe mình càm ràm + cãi nhau là lôi ra nói nghe nhức lỗ tai thì thôi đó nha ^^~

 

7.Còn nếu ng tới trễ là bạn?

Cúi đầu xin lỗi rất thành thật~ Nếu người ta giận ra mặt thì chịu khó chạy theo năn nỉ + mua chuộc, còn ko nói ra thì trời biết lòng nghĩ gì thì thôi. Sau này có bị đem ra cằn nhằn lại thì chịu sau vậy :”>

 

8. buổi sáng bạn muốn đc người yêu đánh thức bằng cách gì?

Gọi điện. Nhưng thường khi biết có người gọi thì lúc nào mình cũng dậy sớm trước 1 chút. Mà bạn ấy thường lúc nào cũng gọi mình trễ hơn 10-15p nên mình lúc nào cũng phải đặt thêm đồng hồ của bản thân =)) Mà yên tâm đi, ko bao giờ đồng hồ reo lần 1 mà mình dậy ngay đâu nên sau khi đồng hồ mình gọi thì bạn ấy gọi đến nữa là vừa tầm :))

 

9. Bạn thích được người yêu tặng món quà j trong ngày sinh nhật?

Gì cũng được, chứng tỏ sự quan tâm của người ấy đến mình là okê ^^

 

10. Còn trong sinh nhật anh ấy/ cô ấy, bạn sẽ tặng gì?

Mình muốn tặng thứ gì thực dụng mà người ta có thể sử dụng hàng ngày. Có thể dùng riết người ta quên mất ai là người tặng hoặc quên mất ý nghĩa của món đồ nhưng mình cảm thấy vui khi mà đồ mình tặng vẫn còn hữu dụng với người ta.

 

11. Có quan tâm nếu ny của mình có bao nhiêu ny trong qk không?

Ghen đấy ^^” Nhất là khi người ta còn qua lại với nhau. Mình tính chiếm hữu siêu cao nên rất để ý quá khứ, hiện tại thậm chí là tương lai. Nhiều khi ngẫm lại thấy cũng nhức não cho người yêu thật nhưng đó là tính cách rồi, ko thể thay đổi được :)) Có người yêu là người đẹp, người nổi tiếng, người hay xã giao quá cũng mệt tim lắm.

 

12. Có first kiss chưa?

Ừm, rồi *cười buồn* :”)

 

13. Thích đc người yêu kiss ở đâu?

Vai, sau lưng. Vì đó là nơi người ta có thể kiss bạn được khi bạn đang chở người ta đi trên đường.

 

14. Thích được kiss nhau trong khung cảnh như thế nào?

Bất ngờ. Tuy hơi ngượng và ko quen lắm nhưng nó nhiều khi là kỷ niệm mà ko thể quên được.

 

15. Hãy miêu tả ngoại hình về type lover lý tưởng của bạn (tóc tai/ quần áo/…)

:”) Có rồi đó và hiện nay vẫn chưa thể dứt ra được. Chỉ mong tính cách có thể bớt quyết liệt đi và quan tâm đến nhau hơn thì có lẽ chúng ta sẽ dễ dàng vượt qua những bất đồng hơn và ở bên cạnh nhau lâu hơn.

 

16. Bạn thích có 1 mối tình êm đềm hay cuồng nhiệt?

Đôi lúc êm đẹp, đôi lúc cuồng nhiệt để mình biết được rằng mình đang yêu và được yêu. Mình ko thích cái ko khí làm cho mình phải tự hỏi liên tục: “người ta có yêu mình ko ?”

 

17. Muốn được tỏ tình như thế nào? Trong khung cảnh thế nào?

À, rất tiếc là mình toàn đi tỏ tình trước =3= Mình có xu hướng ko thích người tỏ tình với mình.

 

18. Thích chiếm hữu hay được chiếm hữu?

Cả 2.

 

19. Bạn muốn người yêu và mình có những điểm chung gì?

Cách nhìn, cách suy nghĩ về 1 vấn đề.

 

20. Nếu 2 người cãi nhau, và lỗi là ở cô ấy/ anh ấy, bạn sẽ làm gì?

1. Nhịn và im lặng

2. Ko thể nhịn nữa thì sẽ khóc và nói thẳng ra

3. Ko giải quyết được thì im luôn, ko bao giờ đề cập đến nữa và thường khóc 1 mình.

 

21. Hãy liệt kê những điểm tự hào của bản thân với ny?

Chả có gì 🙂 Mình ko phải là người yêu tốt *chỉ lên trên* thấy ko, tính chiếm hữu cao, gàn bướng, cứng đầu, đòi hỏi… Ko ai yêu nổi đâu ^^~

 

22. Hãy liệt kê những điểm xấu hổ của bản thân với ny?

Nhiều, ngoài mấy cái ở câu 21 còn nhiều nữa.

 

23. Khi ny mình bị đau, bạn muốn làm j cho ng ấy?

Làm mọi thứ để người ta có thể nguôi ngoai, kể cả làm cho mình tự bị tổn thương.

 

24. Khi bạn bị đau,muốn ng ta làm ntn?

Lúc trước muốn nhiều lắm, nhưng giờ chỉ cầu người ta nhận ra mình đang đau là mừng rồi :))

 

25. Bạn muốn lời chia tay sẽ đến ntn?

Nếu được mình muốn thời gian sẽ nói lời chia tay, ko cần nhiều lời, 2 người tự hiểu. Mình phát hiện ra mình có thể làm bất kỳ điều gì điên rồ khi nhận được lời chia tay quá tuyệt tình nếu mất đi lý trí ít ỏi có được.

 

26. Bất ngờ bạn bắt gặp người yêu bạn mặc quần bông cởi trần(con gái thì có mặc áo nha~:”>) đi dép thú bạn sẽ làm j?

Thấy hoài ‘A’ Có gì ngạc nhiên đâu.

 

27. Nếu đang có ny bên cạnh,bạn sẽ làm j?

Ngắm nhìn thật lâu, sau đó sẽ đưa mắt đi nơi khác hoặc nhắm mắt cúi đầu vì nhiều lý do, giờ chỉ còn có thể làm được như vậy mặc dù rất muốn ôm chầm lấy và đưa tay nhéo mặt.

 

28. Bạn có yêu ~ rắc rối dễ thương do honey của mình đem lại không:”>?

À há, tuỳ nha.

 

29. Điều j ở bản thân có thể khiến cho t/cảm 2 ng không tốt mà bạn muốn khắc phục?

Mình: suy nghĩ quá nhiều, quá chili. Người ta: suy nghĩ quá đơn giản, quá phóng khoáng.

 

30. Nếu ng ta tặng bạn món quà đắt tiền thì bạn sẽ làm j?

Trầm trồ và sẽ sử dụng nó đúng cách ^^

 

31. Với ng ta,bạn bị “bấn” về điều j?

Gương mặt, phong thái, khí chất toả ra :))

 

32. Hãy lên lịch cho 1 cuộc hẹn hò của bạn?

Ra ngoài, đi ăn, coi phim, ngồi lề đường PMH nói chuyện, hoặc có thể ở nhà đọc sách, làm này nọ.

 

33. Bạn muốn 1 cuộc hẹn hò của mình kéo dài trong bao lâu?

Tuỳ tâm trạng ^^ Xấu thì trong chốc lát, tốt thì vô tận.

 

34. Bạn muốn đc xài đồ cặp j nhất với ng iu mình?

Bông tai, nhẫn, bốt.

 

35. Bạn muốn sống thử không?

Có thể. Maybe sống với nhau 24/7 thì mình an tâm và thả lỏng cho người ta hơn.

 

36. Địa điểm hẹn hò lí tưởng của cả 2 ở đâu?

Quán đồ ăn Nhật =))

 

37. Bạn muốn coi thể loại film j khi cùng ng ấy đến rạp?

Hành động, phiêu lưu, hài, hoạt hình… :))

 

38. Cách tốt nhất để quên ng ấy theo bạn là j?

Thật lòng ko muốn nghĩ đến ngay bây giờ. Chỉ biết là sự cứng đầu và niềm tin vẫn còn chưa dứt vì nói gì thì nói chứ tự ái bản thân và tin rằng bản thân có thể làm người ta yêu mình thêm lần nữa vẫn còn. Nếu giờ mà buông xuôi thì e là trầm cảm hoặc tự làm mình biến mất luôn cho rồi.

 

39. Khi iu,bạn sẽ nghĩ 2 ng mãi bên nhau và tự vạch ra 1 tương lai hoàn hảo cho mình (Đám cưới,sinh con) hay luôn sống thực tế,tự nhủ rằng t/cảm rồi sẽ có ngày kết thúc?

Lúc có lý trí thì biết sẽ có ngày kết thúc, nhưng lúc mù quáng chỉ mong nó ko bao giờ chấm dứt. Giờ đang ở giữa lúc lý trí nhất và mù quáng nhất.

 

40. Nghĩ đến ai khi mần cái tag này? ;))

Ex.

Posted 27/06/2011 by meolygia in Quiz và bói toán

Trả lời

