Tiểu Ếu   Leave a comment

Sau khi nghe Lish nói về chuyện bộ bài Tarot nào cũng có khả năng bói được thế là đột nhiên mình sực nhớ ra mình đã có mua 1 bộ bài hình manga từ rất lâu rồi mà ko hề dùng đến. Thế là mình bắt đầu dùng Sora để hỏi thêm chi tiết về em ấy. Quả nhiên đúng là những bộ bài có hình manga-anime nó ko mạnh như 1 bộ bài tarot gốc nhưng nó vẫn có khả năng làm việc khá tốt. Kết quả Sora nói với mình là em của mình là 1 đứa con gái Ma Kết đỏng đảnh, hay nói dối, khuyên mình là nếu thấy câu trả lời nó kì kì hoặc ko ăn nhập gì đến chủ đề thì hãy gặng hỏi lại để có câu trả lời chính xác hơn vì có thể em ấy đang lừa mình.

Ngay khi vừa nghe đến chuyện em ấy sẽ nói dối với mình thì mình đột nhiên cảm thấy chán nản vô cùng và ko muốn chuốc lấy sự phiền phức đó chút nào nên vốn định ko đi moi nữa nhưng Sora nói rằng ko sao đâu, cứ moi nó ra đi vì nó sẽ cho những lời khuyên rất tốt và rất chịu khó nghe, thấu hiểu chuyện của mình. Thế nên ngay sau khi về nhà, mình đã moi em nó ra và bắt đầu công cuộc làm quen và chào hỏi.

1. Em có muốn nhận chị làm chủ nhân ko ? Có.

2. Em có phải là nữ ko ? (câu hỏi mang tính xác nhận lại lời Sora nói~!) có thể là vậy, ko biết nữa.

_ Em đang nói dối với chị hả ? Ừa.

_ Em là nữ đúng ko ? Ko biết đâu mà.

_ Đang nói láo đấy hả ? Ừa.

_ Mệt nha, mày là nữ. Ừa.

;___; *chấm chấm nước mắt* trời ơi~ chưa gì hết ẻm đã xổ toẹt ra tính cứng đầu rồi…

3. Em là cung Ma Kết. Không.

_ Nói dối. Có thể.

_ Láo hả ? Cũng có thể.

_ Rốt cuộc là có nói dối ko ? Ừa, có, đang nói dối đó.

Xong ẻm rớt xoạt 2 lá bài, 1 lá The Fool và 1 lá trống @_____@ Á á~ mình ko biết mỗi bộ bài có 2 lá trống đi kèm nên bắt đầu xào đã đem 2 lá đó cuốn vào theo. Trong mớ câu thứ 3 đó đã ra 1 lá trống rồi nhưng mình lơ đi coi như nó ko có nghĩa, nên giờ ẻm mỉa mai mình là đồ ngốc, lo mà đi kiếm 2 lá trống bỏ ra đi T^T Sau khi bỏ lá trống còn lại ra, mình xào và ẻm rớt 8 lá tiếp thể hiện sự bất mãn cùng cực của ẻm rằng nếu mình vẫn cứ hỏi những câu hỏi riêng tư về ẻm thì ẻm sẽ khó chịu, ko hợp tác, nói dối, phản bội, ko hoà hợp… nói chung là có nhiêu thứ xấu xa có thể xảy đến với quan hệ giữa mình và ẻm thì ẻm quất ra hết.

Kết quả:

4. Em ko muốn chị hỏi chuyện đời tư của em đúng ko ? Ừa.

5. Vậy hỏi những chuyện khác thì em có lừa chị ko ? Ko đâu nhưng tuỳ ý thích.

|||OTL mình bất lực với ẻm.

6. Chị đặt tên em là Tiểu Ếu (tên đầy đủ là Mít xì đờ láo lếu) nhé ? Cũng có thể được, hơi miễn cưỡng.

7. Vậy rốt cuộc là muốn hay ko ? Được… nhưng mà vẫn hơi bị miễn cưỡng đó nha.

OTL

8. Em có vui khi gặp chị ko ? Ko, bởi vì chị là 1 người chấp nhặt và tầm nhìn hạn hẹp nhưng tui có thể làm chị có cái nhìn tươi sáng hơn (@___@)

*lầm bầm* em có cần vừa đánh vừa xoa thế ko ?

*rớt bài* ừa có, tui làm vậy là để chị có thể nhận thức mọi chuyện rõ ràng hơn dẫn chị đến sự cân bằng.

9. Em đánh giá thế nào về chị ?

_ Tự chuốc phiền não vào bản thân dẫn đến tham lam và muốn xoay chuyển định mệnh.

_ Hay chấp nhặt nhưng là người có tài năng và nhiệt tình.

_ Là người lãnh đạo tốt, lạc quan, công bằng.

_ Tuy nhiên hay ghen tuông đố kỵ làm ra những hành động ngu ngốc, tham lam, đã có đầy đủ mà vẫn muốn có thêm nữa.

*lầm bầm* em có muốn tự đánh giá về bản thân em ko ?

*rớt bài* rất hào hứng.

10. Vậy nếu tự mô tả em trong 1 lá bài thì em là lá bài nào ? Đại tư tế: là người tư vấn và chia sẻ tốt.

Và vâng, để xứng danh với chức danh “nhà tư vấn” khi check = cách hỏi những lời khuyên về chuyện tình cảm thì em Ếu đã luôn tìm cơ hội để chen vào những câu đại loại thế này “tui thấy thế này…”, “tui khuyên thế này, tui khuyên thế kia, bla bla bla…”. Ôi~ em thật là 1 bộ bài chảnh chó, láo lếu @A@

Và đặc biệt là em ấy thích nói dông dài để tỏ ra mình là người quan trọng =)) 1 câu hỏi yes/no thôi mà em có thể dài dòng ra được đến những 6 lá bài mới chịu trả lời cho hết ý. 3 lá đầu chỉ là “nếu…” rất vô nghĩa, phải bốc tiếp 3 lá nữa thì mới đến vế cần phải nghe ||OTL

Ôi, em ơi~~

Túm lại là vậy đó :”D Mình đang có 1 em tarot tuy hơi yếu nhưng khi cần vẫn có thể hữu dụng (mặc dù lên giọng dạy đời quá).

Tên: Tiểu Ếu (Mít xì đờ láo lếu)

Giới tính: nữ

Cung: Ma Kết

Sở thích/sở trường: nói dối ko chớp mắt.

Tại sao lại nói dối ? Vì thích vậy.

Đặc điểm: dài dòng, hay lên mặt dạy đời, ko thích bị soi mói chuyện đời tư nhưng lại rất hào hứng đi soi mói, chiêm nghiệm chuyện đời tư người khác =))

 

 

Posted 06/06/2011 by meolygia in nhảm đàm, Quiz và bói toán

Trả lời

