Đó là bởi vì cô ấy rất yêu cậu ta   4 comments

À vâng, mấy chap trước thì suýt nữa hận Sakura suốt đời nhưng giờ thì tạm yên ổn rồi. Giờ chỉ còn ngồi chờ xem là Sakura giết Sasuke trước rồi chết hay là Sasuke giết được Sakura rồi chết theo thôi Chả biết bác Kishi có xem fic SasuSaku hay ko mà chuyển hướng thành bi kịch thế này. Dám quá nửa là ngồi luyện 1 chuỗi SasuSaku mất rồi

“Sai giải thích suy nghĩ thật sự của Sakura.

Yamato: Có chuyện gì vậy, Sai ?
Kakashi: Tôi đã nhận ra có gì không ổn mà…
Naruto: …

Sai: Sakura không hề có ý muốn tới đây để bày tỏ tình yêu của cô ấy. Cô ấy đã định nói với cậu quyết định của tất cả những người bạn học cũ của cậu trong học viện.
Naruto: Tớ biết cô ấy có điều gì đó không đúng. Như là cô ấy đang cố giấu điều gì đó.
Sai: Với tất cả những gì tớ biết… Tớ có thể hiểu vì sao cô ấy phải làm thế…
Naruto: Sai… Mau nói cho tớ biết đi…

Sai: Làng Lá đã quyết định tự tay trừ khử Sasuke. Các bạn của cậu đang chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ đó.

.
.
.

Naruto: Còn Sakura ??? Sakura cũng đồng ý với việc đó sao ?? … Nhưng Sakura rất yêu Sasuke… Cô ấy không thể…
Sai: Sasuke càng lúc càng chìm sâu vào bóng tối… Để cậu ta như vậy chỉ góp phần gieo mầm cho một cuộc đại chiến mới…

Sai: Cậu ta bây giờ đã là một tên tội phạm. Sasuke đã mất toàn bộ hy vọng quay trở về khi nhóm của cậu ta, Akatsuki… tấn công làng Lá. Những đồng đội ở làng Lá sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu ta. Và Sakura không phải kẻ ngốc… Cậu ấy hiểu tình thế mà Sasuke đã bắt chúng ta phải đứng.

Sai: Đó là lý do cô ấy rời làng đến đây… là để tự mình nói cho cậu.
Kakashi: …
Naruto: V-vậy tại sao… cô ấy không nói cho tớ sự thật ??
Kakashi: Thật sự không dễ dàng gì nói ra việc ấy. Hơn nữa cô ấy biết việc đó sẽ làm em tổn thương đến mức nào…
Naruto: Nhưng…

Sai: Sakura đã chọn cách từ bỏ tình cảm của mình đối với Sasuke và nói yêu cậu… là vì cậu ấy mong cậu sẽ không bị trói buộc bởi những lời hứa lúc trước nữa… nhưng cậu vẫn nói cậu muốn cứu Sasuke trở về. Tớ nghĩ rằng đó là lý do vì sao cô ấy không thể nói sự thật cho cậu được.

Sai: Cô ấy đã nghĩ đến cảm giác của cậu. Và biết chắc rằng cậu sẽ trả lời như thế.
Naruto: …
Sai: Cô ấy thực sự yêu cầu tớ không nói việc này cho cậu biết. Cô ấy muốn tự mình làm điều đó. Cô ấy nói đó là trách nhiệm của cô ấy.

Yamato: Nhưng nếu cô ta đã biết Naruto phản ứng như vậy… đồng nghĩa với việc cô ta đã không muốn nói ra sự thật ngay từ lúc đầu. Vậy cô ta đang dự tính điều gì ?
Sai: Thực sự là tôi không biết, nhưng tôi nghĩ… Sakura, cậu ấy…
Naruto: ?

Kakashi: Cô ấy định tự mình đi giết Sasuke !!

Naruto: !!?
Yamato: Phải vậy không Sai ?
Sai: Đúng là như vậy.

Sai: Cô ấy đã cười và nói với tớ cô ấy sẽ cùng mọi người làm nhiệm vụ đó. Nhưng tớ biết lúc này, cô ấy chỉ đang gắng gượng thôi.

Naruto: Không thể… Sakura không thể… Cô ấy rất yêu Sasuke…

Sai: Đó là bởi vì cô ấy yêu cậu ta… nên cô ấy không muốn cậu ta tiếp tục chìm sâu hơn nữa trong bóng tối. Cũng chính vì cô ấy rất yêu cậu ta nên cô ấy muốn cứu cậu ta ra khỏi bóng tối mà cậu ta đang đeo đuổi. Thậm chí cách duy nhất để làm điều đó là cô ấy phải giết cậu ta bằng chính đôi tay của mình… Cô ấy muốn được tự mình làm điều đó.

Sai: Đó là bởi vì cô ấy rất yêu cậu ta.”

Posted 05/12/2009 by meolygia in naruto

Tagged with

4 responses to “Đó là bởi vì cô ấy rất yêu cậu ta

Subscribe to comments with RSS.

  1. that su sakura khong can phai lam ra ket qua phai giet sasuke chu!
    neu ma sakura lam vay thi tai sau ko nhot sasuke,va giai thich li le cho sasuke va noi i love you cung duoc vay!

  2. Đang chơi Naruto Shipudent Impact và đã chơi tới đoạn Sakura nói với Naruto nhà ta rằng ko còn yêu một thằng Ninja gian trá và cũng là tên tội phạm như Sasuke và bày tỏ ý kiến thích Naruto “Chỉ cần có anh bên canh em là đã quá đủ” ^_^. Nhưng Naruto không vì vậy mà từ bỏ quyết tâm đừa Sasuke về lằng Lá sống lại những ngày tháng vui vẻ như thời thơ ấu. Naruto thật sự mạnh mẽ và ko… háo sắc, Trọng bạn khinh sắc ^^!

    Huỳnh Phước Sang
  3. minh ❤ nhat cap sasusaku,ko bik thanh kishi se bao dua cap nay ra sao day +_+

Trả lời

