Ôi chao, đời !   Leave a comment

Ôi chao ơi, sao bao nhiêu lâu nay sóng yên biển lặng thì giờ tớ lại có người đến chọc ngoáy Thật là thân thương và gợi nhớ ! Sau bao nhiêu lâu ko có đi gây chuyện thì giờ chắc dạo gần đây lại vô tình đâm trúng ai đó cho nên giang hồ mới lại nổi sóng. Haizz !

Mà cũng kỳ, đã vào được dA của tớ để lôi tấm hình đã được tớ edit màu đó ra thì sao ko giỏi lôi hết vài trăm tấm nữa trong đó để bình luận luôn đi ^^ Tớ sẵn sàng đón nhận khen chê. Cha sanh mẹ đẻ ra sao thì để y như vậy, có tiền để đú bẩn theo chân làng cosplay thôi chứ ko có tiền để đi chỉnh sửa thẩm mỹ. Trình ps còi cũng ko dám bon chen cho nên chỉnh qua quít sáng tối, màu mè hoa lá hẹ vô cho nó dễ coi 1 chút chứ ko dám chỉnh lên quá như HS hay Congtian vì biết có cố cũng ko thể bằng. Chậc !

@cho bạn sub vào hình: lần sau đừng viết sai chính tả nhân vật nữa, khổ lắm ! Sharingan thì viết là Sharingan chứ ai lại viết là Xaringan thế kia. Sasuke cũng vậy. Sasuke là Sasuke, chứ Xaxuke là sao ? Ừ, còn nhiều lỗi lắm, tớ chỉ nêu đại khái 2 lỗi cơ bản thôi, chứ còn viết hẳn 1 bài đáp lễ thì tớ hơi lười Thông cảm, già nên thế !

@bạn post link hình: hờ hờ, có quen biết nhau ko ? Người cũ hay mới thế ? Xưng danh tính thật đi nào, để tớ đỡ thắc mắc này nọ ^^

Posted 22/11/2009 by meolygia in Uncategorized

Tagged with

Gửi phản hồi

