Code Geas   Leave a comment

Ôi, Lelouch ! Anh đa tình thiệt đó nha. Trước khi bắn Euphemia hay xóa ký ức của Shirley, anh đều tỏ tình với người ta. Haizz ! Mà… đau lòng ! So với Lelouch, Sasuke vẫn còn quá hiền lành. So với Code Geas thì Naruto vẫn còn có nhiều niềm tin.

Dù sao thì tớ vẫn dễ đồng cảm với Lelouch hơn là Suzaku. Có thể cách làm của Lelouch quá khốc liệt và cái giá phải trả cho Geass quá lớn nhưng dù vậy tớ vẫn ko thể nào chọn cách làm của Suzaku được. Nợ máu phải trả bằng máu ?! Haizz, con người tớ có lẽ vốn dĩ rất hiếu chiến.

Dù sao vẫn nổi cộm là cảm giác đau lòng khó tả. Nuối tiếc và đau. Đáng lẽ Euphemia ko nên chết. Lẽ ra…

Túm lại là sắp xem hết phần 1 rồi. Nghe đồn phần 2 khá nhảm do mấy vị Clamp nhúng tay sâu hơn vào nội dung. Thay vì là 1 shounen thì nó lại trở thành s-a, neh ? Chậc, tớ là tớ ko ưa mấy vụ SuzaLulu đâu nha. Mặc dù ngay trong phần 1 thì hai anh đã nói với nhau rất nhiều lời đặc biệt Haizz ! Tớ là tớ ưa cặp LuluC.C hơn đó nha. Tính cách của C.C rất thú vị

Cũng muốn phân tích nhiều, nói nhiều nhưng sợ lại múa rìu qua mắt thợ. Về vụ này thì nhiều bậc lão thành hơn tớ nhiều, héng Chỉ muốn phàn 1 điều: những bạn sub cho Code Geas trên ACC Fansub còn nhiều lỗi chính tả quá >”< Tớ nghĩ các bạn nên kiểm tra lại chính tả kĩ càng hơn.

Posted 16/11/2009 by meolygia in nhảm đàm

Tagged with

Gửi phản hồi

