[cosplay] BTS – Sai’s ONE DAY part 1   Leave a comment

Đợt hình Sai kỳ này chụp 2 ngày cho nên hậu trường cũng chia làm 2 ngày nhé Kỳ này chẳng có gì thú vị gay cấn đâu, chỉ là nhiều tư thế chụp khó đỡ của phó nháy thôi. Ngày 1 chủ yếu là hình chụp lén Lish do tớ cầm máy, ngày 2 mới dính nhiều hình có tớ trong đó vì bạn Won chơi xấu, xách theo máy riêng rồi cứ me anh em đang tác nghiệp mà chụp lia lịa Cũng vì lý do đó mà ngày 2 sẽ nhiều hình hậu trường hơn ^^ Ngày 1 chụp cũng nhiều nhưng chủ yếu là hình hỏng chứ thực sự toàn cảnh hậu trường ko có bao nhiêu.

Sơ lược qua ngày chụp đầu tiên cho Sai:

Do tối hôm trước tớ ngủ vào lúc 4h30 để hoàn tất cho xong bộ yukata nam, học cách thắt, chuẩn bị đồ, canh pin sạc. Híc, vì vậy lẽ dĩ nhiên là tớ đã ko thể nào mở mắt nổi vào lúc 7h45 để có thể đến chỗ hẹn lúc 9h sáng được. Thế là trước khi ngủ, hì hục ngồi nhắn tin cho bà con hôm đó hoãn giờ gặp mặt lại 1 tiếng, tức là 10h mới tập trung.

Sáng, sau đúng 5 tiếng chuông reng cho điện thoại báo thức, tớ thức dậy. Mở mắt ra, điều đầu tiên tớ làm là nhìn trời. Xui xẻo thay, âm u ko chút nắng. Tớ đã cố gắng kiềm nén ước mong nhỏ bé tức thời là lấy đt ra, nhắn tin hoãn chụp T^T Thực sự thì tớ đã rất mệt vì ngủ ko đủ nên chỉ muốn ngủ mà thôi nhưng lại nghĩ thôi thì việc gì đến cứ đến, nhắm mắt làm thử xem mới biết tốt xấu ra sao. Thế là lỉnh kỉnh vác đồ vác đạc đi. Tính chụp trong 1 ngày cho nên phải vác hết tất cả phụ kiện theo, bao to bao nhỏ treo đầy xe. Ít ra thì kỳ này tớ san sẻ bớt phần phụ kiện cho Ketsu lo chứ hồi chụp Sasuke thì 1 mình tớ gồng hết phụ kiện kiêm quần áo cos cho Billy T^T Hôm ấy cứ như là chạy giặc, đầy cả 1 xe, còn vác thêm cây kiếm nữa chứ.

Đến nơi chờ đợi tụ tập hết 2 tiếng, thế là 11h30 mới bắt đầu khởi hành. Trong lúc chờ đợi thì nhận tin xấu là Nakichii ko đi ra chỗ hẹn được vì ko có người chở trong khi Naki giữ 1 phần phụ kiện rất quan trọng trong cảnh chụp buổi trưa nên đành phải đánh 1 vòng kha khá để kiếm cho ra nhà em nó trong cái khu éo có trên bản đồ lẫn hướng dẫn chỉ đường >”< Trên đường thì be_nai lại bị c.a vịn lại vì tội vượt đèn đỏ. Haizz. 3 xe đi, tớ dẫn đầu đã vượt ngấp nghé đèn vàng cho nên người đi cuối lãnh chịu hậu quả >”< Cái này là lỗi do tớ nhưng rõ ràng là lúc vượt qua tớ chẳng thấy chú nào cả, vượt rồi, dòm lại kính chiếu hậu mới thấy 2 chú kè kè đi ngang be_nai là biết ngay chuyện chẳng lành, quả nhiên là bị thổi vào, nộp phạt. Chẹp, các chú núp quá trình !

1h hơn mới bắt đầu ngồi trang điểm và trang điểm xong phải chụp ngay. Trời chả có miếng nắng nào, toàn mây là mây. Nhưng được cái trời thương, hôm đó chưa mưa. Chưa mưa nhá, chứ qua ngày 2 nó mưa tầm tã, cái đấy nói sau T^T Lâu lâu hửng miếng nắng cho đời nó hồng 1 chút. Thế là chụp xong buổi trưa lúc 3h chiều ^”^

Do tối tớ quá vội để sạc gần chục cục pin với mỗi lần sạc 2 cục nên điện trong pin chưa đủ, chụp vài pose đã phải thay pin liên tục cho nên đến hết loạt trưa thì phải đi mua pin thêm T^T Tốn tiền cực kỳ. Hôm đó là ngày xài tiền như nước. Ra giữ xe thì vì trượt bánh nên be_nai té xe. Ngày gì mà xui như quỉ. Ăn uống qua loa được 1 chút thì lại đi ra chụp tiếp. Đến nơi, trèo lên tường xong thì bảo vệ bắt đầu xuất hiện Canh đúng ngay chỗ đối diện đồn bảo vệ mà mần ăn thì y như rằng các chú cứ thế mà thẳng tiến dòm rồi bóng gió xa xôi.

Chụp xong ở cảnh leo trèo thì lại vội chạy đi chụp cảnh tối ^”^ Lúc ấy thì bọn tớ đã quyết định là ko chụp cảnh buổi chiều nữa vì trời ko có nắng, tính để tuần sau chụp xem sao nhưng đúng là trời tính thay, ngày ko mưa thì ko chịu chụp với cây dù giấy, canh ngay ngày mưa gió thì lôi dù giấy ra mà chụp hình Cây dù te tua luôn nhưng đó là chuyện của tuần sau ^^

Lúc chạy ra khỏi khu PMH thì sis Mon, chị Ketsu gặp đinh tặc, lại bị chém ko thương tiếc >”< Tội sis ấy.

Vào được đến quán trà, địa điểm chụp cuối cùng thì cũng đã 7h hơn. 5 người đuối khủng khiếp nhưng vẫn cày cuốc cho xong. Mãi đến 9h30 thì vẫn chưa xong nên đành tạm biệt nhau và hẹn chụp lại vào tuần sau. Haizz, hình chụp ở quán trà phải bỏ gần hết vì quá tối và máy ko bắt hình được + ko có chút gì đúng với tạo hình trong tưởng tượng nên bỏ luôn.

Về nhà chỉ có nước gục xuống vì quá mệt. Kết thúc 1 ngày đi thu hoạch ko ưng ý lắm. Tớ với Lish quyết tâm lên kế hoạch lại cho ngày sau để có thể cải thiện tình hình. Ngày thứ 2 thì về nội dung đỡ hơn nhưng về thời tiết thì xui hơn T^T Thế đấy, ngày thứ 2 nói chuyện ngày thứ 2 sau, giờ là hình ngày 1 nhé

Ngày 1 có 5 người đi: Ketsu (dĩ nhiên ), chị Ketsu, Lish, be_nai, tớ. Chỗ chụp đông như quỉ, toàn gì đâu ko hà nhưng mặt dày rồi cho nên ai nói gì nói, ai dòm cứ dòm, ta đây cứ làm việc ta, chả ai liên quan đến ai, miễn sao đừng ngáng đường nhau là được ^^ Trong hình, góc trái dưới là đầu của Lish, góc phải dưới là be_nai, người mặc áo trắng là sis Mon, người đang đứng là Ketsu và người thiếu trong đó hiển nhiên là tớ

Dòm bầu trời thử máy. Ở bên ngoài nó ảm đạm lắm đó nha, chỉ chụp thấy nhiều mây thôi. Hình chụp lúc 1h chiều >”< Dĩ nhiên sáng tối tớ cũng có chỉnh thêm

Thời tiết ko thuận lợi thì cứ kệ, ta đây cứ chụp, chả ai chết cả ^^ Đúng là lỳ có hạng. Nói chứ lúc này là trời tương đối sáng, có chút nắng nhẹ đó nha, cũng ko đến nỗi nào

Mải mê tác nghiệp, nhiều lần phó nháy đã muốn lăn 1 phát rớt xuống hồ T^T Ko chỉ riêng mình Lish có tư thế chênh vênh thế này đâu, tớ cũng có nhưng Lish ko chụp lại

Yah, buổi trưa thì phó nháy bị nguy hiểm, đến chiều thì đến model bị nguy hiểm ^^ Theo đúng kịch bản thì Sai phải leo cao hơn nữa và ít nhất có 1 người nữa leo theo (đó là tớ vì tớ leo giỏi hơn) nhưng đáng tiếc là đến lúc thực hành thì chỉ có mình Sai leo thôi vì địa thế quá hiểm trở, lại phải chui vào lùm vào bụi để tránh tai mắt bảo vệ chứ đâu có công khai mà vin tường leo lên ở ngoài mặt tiền được. Sai lên đến trên đó thì chỗ chỉ vừa 1 người đứng, lại rất trơn cho nên tớ ko dám leo theo T^T *chỉ xuống phần cái lỗ đen đen chỗ tường nứt* hehe, nhờ ơn bạn Sai lúc leo lên và làm dáng thì chỗ tường đó nó sạt thêm 1 miếng nữa to tổ bố Ketsu sau khi làm rớt miếng tường đó xuống thì mặt cắt ko còn hột máu nhưng cả đám chỉ cười phá lên thôi, chẳng có việc gì nghiêm trọng lắm. Chỗ này cây cỏ nhiều, ốc sên bò lên tường quá trời luôn, nhìn ghê ghê

Ketsu: Sis Mell, phải thò chân ra ngoài thiệt hả sis ?
Mell: ừ, ngồi sát ra ngoài này nữa em.
Ketsu: … *loay hoay tìm chỗ ngồi cho vững vì nó đang ngồi ở độ cao 1 tầng lầu, lại phải ngó xuống dưới nữa*
Mell: ra thêm tí nữa em, tí nữa…
Ketsu: thôi sis, được rồi mà T^T
Mell: ờ ờ, thôi cũng được.

Nguyên văn những gì đã xảy ra đó nhé

Tối, thay đồ và ngồi uống nước tĩnh tâm để chụp hình tiếp ^^

Đón chờ loạt hình hậu trường 2 nhé Bảo đảm phó nháy có tướng chụp hết sức “sáng tạo”

Posted 07/07/2009 by meolygia in cosplay, FFBs, naruto, nhảm đàm

Tagged with , , , ,

Trả lời

