[cosplay] {demo} Sasuke: ONE DAY   Leave a comment

Cosplayer: Billy as Sasuke
Series: Naruto – ONE DAY
Làm tóc: Toby
Make-up: Lishrayder
Chụp hình: Mellysa, Lishrayder
Edit: Mellysa

Đây là mini-project mới của nhóm FFBs. Ý tưởng bắt nguồn từ câu nói “các nhân vật trong Naruto sẽ làm gì trong một ngày ?”. Bộ ảnh xoay quanh 4 tấm hình chủ đề Sáng, Trưa, Chiều, Tối. Dĩ nhiên ko thể nào thật sự dựng nên 1 ngày hoàn hảo của các nhân vật trong Naruto vì vướng phải bối cảnh rộng lớn cho nên bọn tớ cố gắng truyền tải cho các bạn xem càng nhiều khía cạnh của nhân vật càng tốt.

Bộ ảnh còn nhiều khiếm khuyết, mong mọi người sẽ rộng lòng bỏ qua những chi tiết lặt vặt. Còn những chi tiết quá lớn thì mọi người cứ góp ý thẳng thắn để bọn tớ có thể rút kinh nghiệm cho những nhân vật chụp sau.

Nhân vật đầu tiên có hình: SASUKE. Các nhân vật bọn tớ sẽ ko sắp xếp theo bất kỳ 1 thứ tự nào, hễ người trong nhóm ai rảnh sẽ đi chụp cho nên chính tớ cũng ko thể preview trước cho đến khi thực hiện xong ảnh. Hehe. Đừng hỏi tớ người kế tiếp sẽ là ai nhé, mọi chuyện đều có thể thay đổi ở phút cuối cùng.

Ở entry này, tớ show hình liền vì còn đến 50% nữa chưa chỉnh xong ^^” Quăng lên 1 tấm để bố cáo với thiên hạ rằng FFBs chuẩn bị project mới thôi😀 Sẵn tiện phủi bụi blog đó mà ^^ Em Luân từ vai Sasori chuyển lên vai Sasuke. Đây là Sasuke thứ 4 của FFBs, mong mọi người ủng hộ em ấy ^^

Posted 26/05/2009 by meolygia in cosplay, FFBs, naruto, nhảm đàm

Tagged with , , , ,

Gửi phản hồi

