Ahhhh…   Leave a comment

Giờ mới hiểu cảm giác fangirl đọc blog thần tượng ra sao >”< Thật tình là rất rất xúc động và chỉ muốn thét lên “ahhhhh” trong suốt quá trình đọc. Tuy biết rằng những câu ấy là viết cho chính bản thân họ và bạn bè của họ nhưng họ đã public, cho mọi người thấy và tham gia vào 1 phần thế giới của họ. Thật tuyệt vời ! Tuyệt vời hơn nữa là tớ biết chắc chắn rằng họ viết ko phải qua bất kỳ một cửa ải kiểm duyệt nào

Yeah, idol có giá của idol, nhưng những người mà tớ đang ngưỡng mộ chỉ đơn giản là những còn người bình thường thôi cho nên chắc chắn chẳng có 1 cty quản lý nào đang kiểm soát từng câu từng chữ mà họ nói ra, nhỉ ?! Nghĩ đến điều đó thì tớ đã cảm thấy sung sướng và ngoác miệng ra cười.

J đúng là ham viết. Viết dài quá thể. Tuy chỉ là những câu ngắn 140 từ thôi nhưng update liên tục trong khi M chỉ mới update được có 4 câu ^^” Khổ thân anh chàng ! Nhưng mà cũng đoán M ít nói nhưng làm nhiều Nhìn thấy cảnh lủi thủi đi rút tiền ở ATM và đi mua bữa ăn trưa cho “vợ” là biết rồi. Nhưng đúng là lần đầu khi được tiếp xúc trực tiếp và nhìn thấy những gì M nói. Chậc, chính điều đó làm tớ “ahhhh” suốt buổi

Tài khoản của M chẳng có chút thông tin gì, ngoài 1 tấm hình. Chỉ duy nhất 1 tấm hình. Dường như tạo tài khoản ra theo lệnh của “vợ”, để “vợ” viết về anh có 1 cái ID cho đẹp đó mà Nhưng chỉ cần tấm hình đó thôi là nói lên nhiều điều lắm nha. M yêu J và sẵn sàng làm tất cả vì J. Tớ thích điều này ^^

Người đàn ông ko cần nói nhiều hay thể hiện nhiều. Tình cảm của họ chỉ nên thổ lộ 1 cách đơn giản nhất nhưng sâu sắc, thế là đủ rồi. Với tớ, tấm hình duy nhất của M để trong gall của mình là cách thể hiện tình cảm tốt nhất. Những thứ còn lại, J và nJ đã làm thay hết, nhất là nJ Lovey-dovey đến thế là cùng !

Ặc, càng nói càng thấy tớ fan-gơ quá thể À mà… tớ ko phải yêu thích J và M từ cái cặp chết toi chết bầm mà tớ thề nguyền rủa đến hết đời đó đâu nhé. Cho dù điên thì tớ vẫn ủng hộ Uchihacest đầu tiên sau đó đến SasuSaku chứ còn lâu mới vì cặp đó mà thích J với M. Tớ thích J và M sau đó mới thích cặp đó do J và M đóng Thật ngược đời nhưng chính xác là như thế. Tớ thích người rồi mới thích nhân vật cho nên cặp đó nếu ko phải J và M thì đừng hòng tớ xem xét. Chẳng có cửa đâu.

Haiz, hám quá đi T^T

J và M.

Hám tất từ hình dáng đến gia cảnh đến tình cảm.

Haiz.

Cố gắng hơn nữa thôi ^^”

 

 

 

Nhân tiện cho ké entry 1 chút, Naoki Umeda, tui thề tui hận anh suốt đời. Anh là người đầu tiên cho tui cảm giác cái ngày tui biết anh cũng là ngày tui mất anh vĩnh viễn.

Khỉ thật !

Posted 19/05/2009 by meolygia in J.M's fan-gơ, nhảm đàm

Tagged with ,

Trả lời

