Thêm 1 em mèo vào nhà tớ   Leave a comment

Sau đại ca mèo mông mập màu đỏ thì bây giờ tớ có thêm 1 tiểu ca mèo bụng bự màu cam nữa  Hehe.

Đợi đến khi tớ 80 tuổi, tớ sẽ diễn trò túi quần đút tiểu ca mèo (kèm theo cái sony của tớ), lưng địu đại ca và ngất xỉu giữa đường  Dĩ nhiên tớ sẽ gặp ai đó, và ai đó dưới sức ép của dư luận phải giúp đỡ bà già đang gặp hoạn nạn. Dư luận ko bao giờ tha thứ cho thanh niên trai tráng bỏ qua, ko giúp đỡ trẻ em hoặc người già. Giờ tớ đang là thanh niên, hồi thiếu niên nhi đồng, tớ ko tận dụng, bở lỡ cơ hội rồi cho nên nhất định phải lập kế hoạch cho ngày về già

Muốn chụp hình tiểu ca nhưng lười leo lên lầu trong cái nóng kinh người để mang cái thẻ nhớ máy chụp hình xuống nên chưa có hình

Posted 20/04/2009 by meolygia in nhảm đàm

Tagged with

Gửi phản hồi

