Hình hôm Mirinda 12-4-09   Leave a comment

Nhờ em Akari bên Fire Styles share hình cho vì hôm đó tớ chẳng mang theo máy ảnh. Nhìn mặt tớ hãm tài thấy ớn, đúng là chả có duyên cười chút nào

Đang setup  Lish đến để trang điểm giúp sau đó phải ra về. Lish vừa trang điểm cho Takarai xong rồi đến tớ. Nó phải chờ hơi lâu vì tớ còn phải đội lưới bọc tóc và mang kính sát tròng vào. Khóc sụt sịt hết nước mắt thì kính bên trái nó mới vào cho.

Leorio, trông cũng bảnh bao lừa tình lắm chứ bộ  Có điều sao chụp với con gái mà mặt mũi chù ụ thấy ớn ^^”

4 tiếng hơn chờ đợi trong hậu trường chẳng biết làm gì ngoài việc tám, tám và tám. Tám chán thì đứng lên đi loanh quanh để đỡ ê mông, còn ko thì giương mắt ếch lên ngó qua chỗ mấy bạn trong vũ đoàn, mấy chú, mấy cô bên IDECAF chuẩn bị trang phục và makeup.

Đây là Akari  Híc, rõ ràng là mặt tớ “bư” ra mà

Tấm này đỡ hơn

Bé Sulk, bạn diễn đi fashion chung với tớ. Lúc đầu tính là Chii nhưng ko có tóc vàng nên đội tóc trắng, lại chẳng có tai cho nên thôi luôn  Chụp với Sulk, mặt tớ gian tà ớn.

Hehe, cái bộ áo lên hình lừa tình ớn hàng. Chỉ có những người trong cuộc mới biết nó thê thảm đến cỡ nào  Đúng là chỉ có giá trị nhìn ngắm trong vòng 3m trở lên. Chậc, còn cây trượng nữa, lên đèn sân khấu nó lóng la lóng lánh, chẳng trách nhiều bạn ngó nó trên sân khấu VOF năm 08 mà thèm muốn  Cây trượng thì có thể xứng đáng mong chờ chứ bộ áo hết giá trị nhìn ngắm rồi

Posted 14/04/2009 by meolygia in cosplay, nhảm đàm

Tagged with , ,

Gửi phản hồi

