7h sáng, đại chiến với gián   Leave a comment

Thật là sự dậy sớm bất thường.

Hôm qua tớ đã bị đánh gục vào lúc 10h đêm. Ngủ miệt mài đến 12h, mò dậy đi kiếm khô bò và dưa hấu để ăn, sau đó đọc vài trang “Thiên thần và ác quỉ” (Angels and Demons) của Dan Brown. Đến 12h30 thì cố gắng đi ngủ lại mà ko được  Dĩ nhiên lúc 10h mà ngủ thì có nghĩa là ngày hôm đó tớ đã rất mệt rồi (ngủ trong lúc đang chơi game và vẫn còn mặc bộ đồ đi chơi mới về nữa chứ), nhưng đã thức thì quen cữ cho nên ko thể ngủ được vào lúc 12h30. Trằn trọc mãi mà ko ngủ lại được, tớ mở nhạc liên tục và vừa nằm vừa nghĩ đến bài diễn của FFBs sau này. Quả nhiên là 1 lát sau tớ ngủ lúc nào ko hay  Sáng giật mình thức dậy mà ko biết tối qua mình ngủ lúc nào và tại sao lại có thể ngủ được. Đúng là trong lúc học bài hay trong lúc cần vận động trí não thì dễ ngủ nhất  Ko khéo tối qua có phát kiến gì đó mới mẻ cho bài diễn mà ngủ quên đi, sáng dậy chẳng nhớ gì hết thì cũng công toi thôi ^^

Sáng giật mình thức dậy thì đại chiến với gián ngay. Này, tớ đã nói cho các bạn biết là tớ cực kỳ kinh tởm gián chưa ? Nếu chưa thì giờ tớ nói. Hễ thấy gián ở đâu thì 1 là nó chết, 2 là tớ chết. Hiển nhiên là tớ ko thể chết vì gián được cho nên hoặc là tớ tránh (ý là chạy hoặc nhảy) đi chỗ khác hoặc là tớ sẽ biến đi rồi quay lại với 1 chai xịt gián trong tay ngay lập tức. Thế đấy ! Đó là tình cảnh sáng nay ở nhà tớ. Tớ chạy đi và quay lại, nhưng nó đã biến mất. Đây là lần thứ 2 trong gần 2-3 tháng dạo này tớ ko thể giết được gián ngay trong nhà tớ >”< Đó là 1 điều lạ lùng và kỳ quặc đó.

Haizz, có cảm giác như có 1 thế lực gián đen tối đang xâm chiếm nhà tớ, dẫn đầu là 1 (hoặc những) con gián thành tinh. Nó nghênh ngang bò qua bò lại trước mặt tớ, giữa ban ngày (hoặc ban đêm) nhưng khi tớ chạy đi và quay lại với chai xịt (hoặc công cụ giết gián, nhưng thường thì là chai xịt vì tớ ko muốn nó chèm bẹp ra) thì nó đã biến mất. Biến mất ko còn 1 dấu tích. Đó là điều ko bình thường ! Bình thường phải là nó vẫn còn ngông nghênh nằm đó hoặc ở cái nơi mà tớ dự đoán là nó sẽ ở đó khi tớ quay lại và ngoan ngoãn (hoặc chỉ vùng vẫy yếu đuối chống cự) để chờ tớ tiêu diệt nó mới đúng >”<

Hừ, thật là quỉ quái !

Hê, vào dA check journal của Jin ^^ Cái tiệc ngủ gì đó hay trưng bày gì đó của bạn ấy nghe cũng thú vị nhưng mà nó ở tận Manila, Phil  Thế là nuốt hận vào xem lại cái photoshoot hình Konoha Gakuen SasuNaru của bạn ấy. Haizz  Coi mấy lần vẫn cảm thấy dễ thương như ngày nào, hehe. Sáng sớm mà coi cặp đôi đấy (ý là Jin với Miguel ấy chứ ko phải SasuNaru đâu) thì tự nhiên cười toét miệng

Hê hê, giờ thì vừa nghe nhạc Kattun (thực ra là hằm bà lằng từ B’z, Namie Amuro, Arashi, V6 đến Long Kiss Goodbye, ED của Naruto ) vừa bàn chuyện với Takarai. Sáng sớm hôm nay cảm thấy tinh thần sảng khoái ghê.

Ngàn năm mới có 1 lần chuyện bạn Mêu dậy sớm  Mà lại còn tỉnh táo và sung sức nữa chứ

Posted 07/04/2009 by meolygia in nhảm đàm

Tagged with

Gửi phản hồi

