Uchiha vs Uchiha   Leave a comment

Híc, mới đọc tập 42 Naruto xong. Đã nói là sẽ ko mua tập 41 và 42 của TVM, nếu đã mua thì phải mua đủ bộ luôn nhưng rốt cuộc thì vẫn ko thể nào kiềm lòng được với trận chiến của 2 anh em Uchiha. Thế là vác tiền ra mua tập 41 và 42 về chỉ để xem trận đấu của Itachi và Sasuke.

Đã biết kết quả, đã biết diễn biến, đã biết lý do nhưng khi đọc lại lúc Itachi dùng sự dối trá 1 lần nữa để che đậy tình yêu với Sasuke thì tớ vẫn cứ đau lòng. Tại sao vậy nhỉ ? Tại sao Itachi lại phải chết ? Tại sao ko để anh ấy còn sống để mãi mãi che chở cho Sasuke ?

Lúc trước ko quan tâm lắm đến Itachi, nhưng giờ thì thích luôn cả Itachi. Bởi vì trong mắt Sasuke chỉ có Itachi và trong mắt Itachi chỉ có mỗi mình Sasuke. Haizz.

Tớ vẫn ngốc nghếch và cuồng dại cứ như hồi 16, 17 vậy  Đã 5, 6 năm trôi qua mà vẫn y nguyên như ngày đầu, chỉ khác là càng ngày càng yêu Sasuke hơn mà thôi. Killua đã làm tớ thất vọng, thất vọng rất nhiều nhưng Sasuke thì không như vậy (hoặc có lẽ là chưa) nên tớ vẫn còn yêu Sasuke.

Cứ muốn được sống mãi cùng với Naruto ^^

Posted 06/04/2009 by meolygia in nhảm đàm

Tagged with ,

Trả lời

